Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã sơ kết 06 tháng đầu năm 2024

Thứ năm - 18/07/2024 16:19
Chiều ngày 11/7/2024 UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh mở hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2024 và nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2024. Dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Văn Bách, HUV – Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Sinh

Hội nghị đã nghe Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh thông qua báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 Khắc phục những hạn chế, khó khăn 6 tháng đầu năm 2024. UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh đã làm tốt công tác Công tác tổ chức quán triệt, hướng dẫn triển khai trong hệ thống mặt trận được thực hiện nghiêm túc; Tuyên truyền vận động thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tổ chức triển khai đến cán bộ đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn bằng các hình thức tuyên truyền miệng và lồng ghép vào các cuộc họp, hội nghị ở xã, ở bản; Thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc” MTTQ và các đoàn thể tích cực phối hợp với Công an xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện.

mt2

Hướng dẫn, đôn đốc Ban Công tác Mặt trận các khu dân cư triển khai thực hiện, lồng ghép các nội dung tuyên truyền về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc vào các cuộc họp, sinh hoạt đoàn thể ở khu dân cư.... Phát động toàn dân tham gia phát hiện, tố giác tội phạm và cảm hoá giáo dục, cải tạo người lầm lỗi tại gia đình và cộng đồng dân cư…. tuyên truyền, phổ biến cho Nhân dân về các nội dung, các tiêu chí của việc lấy ý kiến đánh giá của Nhân dân về xây dựng nông thôn mới và vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước về PCTNLP.

Ngoài những kết quả đã đạt được UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Sinh đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và các giải pháp thực hiện.
Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của các đồng chí Trưởng ban công tác mặt trận các bản trên địa bàn, các ý kiến nhất trí với đánh giá, nhận định trong báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã; các ý kiến tham gia, làm rõ các nội dung trong báo cáo và kiến nghị đề xuất giải pháp tổ chức thực hiện.


Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Bách - Huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả đạt được của Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế và phương hướng khắc phục trong 6 tháng cuối năm. Đồng chí đề nghị Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã, Ban công tác mặt trận các bản luôn phái đoàn kết cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trong 6 tháng cuối năm; Tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động tập hợp các tầng lớp nhân dân củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc; làm tốt  việc tổ chức các hoạt động thăm hỏi,tiếp xúc, phát huy vai trò người có uy tín, cá nhân tiêu biểu ở khu dân cư; phát huy tinh thần sáng tao, tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động các phong trào thi đua yêu nước; phát huy dân dân chủ, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân; giám sát và phản biện xã hội tham gia xây dựng Đảng và chính quyền.

Khối Đoàn thể TH

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay344
  • Tháng hiện tại13,349
  • Tổng lượt truy cập193,552
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây