Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

Hội Nghị sơ kết 6 tháng đầu năm chi bộ bản Ta Cơn

Thứ tư - 03/07/2024 21:48
Chiều ngày 03 tháng 7 năm 2024 chi bộ bản Ta Cơn đã tiến hành hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triến khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Bách - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; cùng dự có Đ/c Lò Văn Pánh - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã, phụ trách, theo dõi bản Ta Cơn.
 
so ket ban Ta con
Đồng chí Nguyễn Văn Bách -HUV - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo
Hội nghị đã nghe chi ủy chi bộ thông qua báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Khắc phục những khó khăn, 6 tháng đầu năm 2024 Chi bộ bản Ta Cơn đã làm tốt công tác tư tưởng chính trị, công tác lãnh đạo chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát. Chị bộ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và các giải pháp thực hiện.
Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của các đồng chí đảng viên, các ý kiến nhất trí với đánh giá, nhận định trong báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của chi bộ; các ý kiến tham gia, làm rõ các nội dung trong báo cáo và kiến nghị đề xuất giải pháp tổ chức thực hiện.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Bách - Huyện ủy viên bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế và phương hướng khắc phục trong 6 tháng cuối năm. Đồng chí đề nghị chi ủy chi bộ luôn phái đoàn kết cùng nhau thực hiện phương hướng trong 6 tháng cuối năm; tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn cấp trên, đặc biệt là tập trung nguồn lực cao nhất để thực hiện xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, nếp sống văn hóa khu dân cư; giữ rừng đặc biệt là các khu rừng giáp ranh và ven các tuyến đường; thực hiện chăm sóc cây mắc ca năm 2023 theo hướng dẫn của UBND huyện vừa triển khai tại Hội nghị ngày 02/7/2024 (nội dung chỉ đạo hướng dẫn được thực hiện bằng Video), tiến tới nắm bắt kỹ thuật tỉa cành, tạo tán; đối với diện tích cây mắc ca trồng mới năm 2024 tăng cường kiểm tra, theo dõi chăm sóc theo hướng dẫn của cán bộ khuyến nông xã; tích cực tuyên truyền để hoàn thành đề án 06; tiếp tục huy động nguồn lực xã hội hóa để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trong đó có các đoạn đường nội bản; sử dụng đất đai theo quy định; quan tâm xóa nhà tạm; nâng cao thu nhập cho người dân, giảm tỷ lệ hộ nghèo; tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên; làm tốt hơn nữa công tác sinh hoạt chi bộ, tiếp tục phát huy các buổi sinh hoạt chuyên đề, theo gắn với các nhiệm vụ Đảng bộ đã triển khai để tìm ra các giải pháp tháo gỡ các khó khăn vướng mắc; xây dựng "chi bộ bốn tốt";  thường xuyên nắm bắt tình hình thực tế để kịp thời thực hiện bảo đảm đúng chế độ chính sách và nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra./.
DƯỚI ĐÂY LÀ VIDEO NỘI DUNG CHỈ ĐẠO KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY MẮC CA NĂM 2

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay447
  • Tháng hiện tại13,452
  • Tổng lượt truy cập193,655
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây