Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

Đại hội Công đoàn xã Chiềng Sinh nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ hai - 17/04/2023 16:26
Ngày 14/4/2023 Công đoàn cơ sở xã Chiềng sinh tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028
A1
A1
Thực hiện Kế hoạch số 12/KH-LĐLĐ ngày 14/9/2022 của Liên đoàn lao động huyện Tuần Giáo về tổ chức đại hội công đoàn cấp cơ sở và Đại hội Công đoàn huyện Tuần Giáo lần thứ XI, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Điện Biên lần thư XII nhiệm kỳ 2023-2028.
          Ngày 14/4/2023 Công đoàn cơ sở xã Chiềng sinh tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ IV nhiệm kỳ 2023-2028
          Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Chiềng Sinh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham mưu với cấp ủy, phối hợp với UBMTTQVN và đoàn thể tổ chức, phát động các phong trào thi đua, cuộc vận động có hiệu quả trong đoàn viên. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, vận động đoàn viên và người lao động về nêu gương, trách nhiệm thực thi công vụ; học tập và làm theo tấm gương của Bác; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, tham gia các hội thi, hội thao, hội thảo,... tạo phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức và người lao động.
          Công đoàn cơ sở xã Chiềng Sinh cũng quan tâm chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động. Thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, chia sẻ đối với đoàn viên, tạo sự gắn kết trong cơ quan và tổ chức công đoàn.
           Công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, phát triển đảng viên được tập trung thực hiện (Trong nhiệm kỳ đã có 03 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng).
          Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Đại hội đề ra các chỉ tiêu chủ yếu như: 100% đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động được học tập, tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Công đoàn các cấp. 100% cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức và các hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo. Tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo gắn với cuộc vận động "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
          Thường xuyên chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, đoàn viên công đoàn; duy trì các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT.
          Hàng năm phấn đấu trên 50% nữ cán bộ đoàn viên trở lên đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".
          Phấn đấu 100% gia đình cán bộ, công chức và người lao động đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Trong nhiệm kỳ, phấn đấu có từ 2 - 3 đoàn viên được đề nghị cấp ủy xem xét kết nạp Đảng.
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Chiềng Sinh nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên (theo đúng số lượng được giao).

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay368
  • Tháng hiện tại10,550
  • Tổng lượt truy cập120,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây