Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

Chi bộ Trường THCS Chiềng Sinh kết nạp đảng viên mới

Thứ ba - 13/08/2024 23:21
Sáng ngày 12/8/2024, chi bộ trường THCS Chiềng Sinh long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Bạc Thị Lan và quần chúng Bạc Thị Văn vào Đảng cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Bách - HUV - Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Sinh, đồng chí Lường Văn Hải – UV BCH Đảng bộ - Phó Chủ tịch xã Chiềng Sinh, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung - UV BCH Đảng bộ xã - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
1 (10) (2)
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung - Bí thư chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Bạc Thị Lan và đồng chí Bạc Thị Văn

Trải qua thời gian phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ và Đoàn Thanh niên, quần chúng Bạc Thị Lan và quần chúng Bạc Thị Văn đã tự khẳng định được bản thân, đạt được thành tích xuất sắc trong công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực tham gia tốt các phong trào hoạt động của nhà trường, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi ủy Chi bộ nhà trường Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung – Bí thư chi bộ đã lên đọc và trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Bạc Thị Lan và đồng chí Bạc Thị Văn.
1 (11 1)
Đồng chí Bạc Thị Lan đọc lời tuyên thệ dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 Đồng chí Bạc Thị Văn đọc lời tuyên thệ dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh
Cũng trong chương trình buổi lễ thay mặt cấp ủy chi bộ Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Bạc Thị Lan và đồng chí Bạc Thị Văn trong thời gian là đảng viên dự bị.
Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bách phát biểu chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, và quan trọng giữ trọn lời tuyên thệ của mình trước lá cờ Đảng quang vinh, tiếp tục cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Trường THCS nói riêng và xã Chiềng Sinh ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp; nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực, phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
2 (3 1)
Đồng chí Nguyễn Văn Bách - HUV - Bí thư Đảng ủy xã Chiềng Sinh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí đảng viên được Chi bộ giao nhiệm vụ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Bạc Thị Lan và Bạc Thị Văn,  trong thời gian thử thách 12 tháng để được đứng trong hàng ngũ Đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
2 5
Quang cảnh buổi Lễ
Thay mặt Đảng bộ xã Đồng chí bí thư Đảng ủy ghi nhận và biểu dương Chi bộ Trường THCS đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác phát hiện, bồi dưỡng và kết nạp quần chúng ưu tú trong Nhà trường vào Đảng, đây cũng là nhiệm vụ quan trọng, thực trạng còn có quần chúng, thanh niên còn chưa hiểu về Đảng, ngại vào Đảng.
Cũng tại buổi lễ, Đồng chí đề nghị Chi ủy, Chi bộ Trường THCS thời gian tới cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tạo nguồn phát triển Đảng nói chung và tạo nguồn phát triển Đảng, phấn đấu trở thành điểm sáng của ngành Giáo dục trong công tác phát triển Đảng.
2 (4)
Quang cảnh nghi thức chào cờ, kết thúc buổi Lễ
 
Với việc kết nạp thêm 02 Đảng viên mới, đến nay tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 20 đồng chí, trong đó có 17 Đảng viên chính thức và 03 Đảng viên dự bị. Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của cả chi bộ, trong đội ngũ Đảng viên sẽ có thêm một thành viên mới, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay455
  • Tháng hiện tại13,460
  • Tổng lượt truy cập193,663
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây