Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Xã Chiềng Sinh - Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

Hội nghị quán triệt và triển khai Kế hoạch của BCH Đảng bộ xã thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và các văn bản cấp trên

Thứ tư - 21/08/2024 23:12
Sáng ngày 21/8, dưới sự chủ trì của Đồng chí Nguyễn Văn Bách, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy. Đảng ủy Chiềng Sinh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Kế hoạch số 79-KH/ĐU ngày 16/8/2024 của BCH Đảng bộ xã thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và các văn bản cấp trên.
6 1
Đồng chí Nguyễn Văn Bách, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy quán triệt, triển khai văn bản các cấp

Cùng dự có Đồng chí Lường Trung Pọm – Nguyên UVBTV Huyện ủy; Đồng chí Lò Văn Phòng – Nguyên Bí thư Đảng ủy xã; Các Đồng chí UVBCH Đảng bộ xã; Các Đồng chí Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; Các Đồng chí trưởng phó: UBMTTQVN, Đoàn thể xã; Các Đồng chí: Bí thư, Phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy.
11
Các đại biểu có mặt đông đủ và nghiêm túc thực hiện học tập, quán triệt, triển khai các văn bản
 
Hội nghị đã quán triệt một số nội dung: Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng ; Kế hoạch số 158-KH/TU, ngày 18/7/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Điện Biên; Kế hoạch số 148-KH/HU, ngày 31/7/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tuần Giáo; Kế hoạch số 79-KH/ĐU, ngày 16/8/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Chiềng Sinh về thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Hội nghị đã dành thời gian để thảo luận và thông qua nội dung của Kế hoạch 79-KH/ĐU. Các Đại biểu đánh giá cao việc xây dựng Kế hoạch được nghiên cứu chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, bám sát Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị và Kế hoạch cấp trên. Đồng thời các đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức chỉ đạo thực hiện, chỉ ra khó khăn, vướng mắc, hiến kế để tổ chức đại hội các cấp thành công tốt đẹp.
9
Đồng chí Lường Trung Pọm – Nguyên UVBTV Huyện ủy phát biểu ý kiến hiến kế, đóng góp kinh nghiệm tổ chức đại hội các cấp
10
Đồng chí Lò Văn Phòng – Nguyên Bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến hiến kế, đóng góp kinh nghiệm tổ chức đại hội các cấp
Đồng chí bí thư Đảng ủy phát biểu ý kiến tiếp thu và bày tỏ tình cảm trân trọng các tình cảm, sự tâm huyết và các ý kiến đóng góp sâu sắc, cần thiết của các đai biểu dự Hội nghị, đồng chí đề nghị BCH sẽ tiếp thu để cụ thế vào các nội dung chỉ đạo, triển khai đặc biệt là trong công tác xây dựng văn kiện và phương án nhân sự. Đồng chí cũng đánh giá việc kết hợp học tập, quán triệt các văn bản với thảo luận có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.
12
Đồng chí Nguyễn Văn Bách, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Bách, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy biểu dương và đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc, trách nhiệm của các đại biểu cũng như sự chuẩn bị chu đáo của các cơ quan tham mưu, góp phần vào thành công của Hội nghị. Đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên phạm vi cả nước, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong toàn Đảng và toàn xã hội. 
7
Quang cảnh Hội nghị
Đồng chí khẳng định, thông qua Hội nghị sẽ giúp cho các cấp ủy, chi bộ, cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất trong tổ chức thực hiện Kế hoạch số 79-KH/ĐU, ngày 16/8/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Chiềng Sinh về thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Các Chỉ thị, hướng dẫn, kế hoạch của cấp trên được phổ biến, quán triệt phạm vi rộng, để góp phần sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay394
  • Tháng hiện tại13,399
  • Tổng lượt truy cập193,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây