Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang Thông Tin xã Chiềng Sinh

TTTH: Lễ ký thỏa thuận hợp tác cho vay không tài sản đảm bảo thông qua Hội LHPN

Thứ năm - 05/11/2020 21:10
Với mong muốn giúp đỡ hội viên Hội phụ nữ phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương. Ngày 03/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh huyện Tuần Giáo phối hợp vói Hội LHPN huyện

Theo đó, đối tượng vay vốn là các hội viên hội phụ nữ đang sinh hoạt tại các chi hội phụ nữ xã, bản có nhu cầu vay vốn không tài sản bảo đảm phục vụ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, mở mang ngành nghề, tạo công ăn việc làm và tiêu dùng cá nhân. Ký kết đã tạo thuận lợi cho hội viên Hội phụ nữ các xã, thị trấn được tiếp cận nguồn vốn vay, tạo thêm cơ hội để mở rộng quy mô sản xuất theo hướng hàng hóa, góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn, kinh doanh, sản xuất, nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống.
   
Được biết đây cũng là một trong những mục tiêu trọng tâm mà LienVietPostBank đặt ra trong những năm qua. Với sự tham gia, đồng hành của Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp, là đầu mối phối hợp cùng LienVietPostBank đưa nguồn vốn tín dụng đến được với các hội viên, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương./.

   Một số hình ảnh trong lễ ký thỏa thuận hợp tác cho vay không tài sản đảm bảo thông qua Hội LHPN:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hệ thống QLVB
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay131
  • Tháng hiện tại9,960
  • Tổng lượt truy cập108,770
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây